""

Các Con Số Chủ Đạo Và Ý Nghĩa Trong Thần Số Học Ít Ai Biết 

số chủ đạo

Số chủ đạo là yếu tố tâm linh đang được rất nhiều người quan tâm. Kể từ khi sinh ra, bản thân mỗi người đều sở hữu một con số đường đời. Nó thể hiện được đặc tính bản thân, điểm mạnh yếu và cả ngành nghề phù hợp. Để hiểu hơn về ý nghĩa của nó, hãy theo dõi chi tiết bài viết sau của TRA CỨU THẦN SỐ HỌC. 

Số chủ đạo nghĩa là gì? 

Số chủ đạo là một con số đơn lẻ, được tính dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người. Chúng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, cuộc đời và sứ mệnh bản thân. Nó được ví như “la bàn định hướng” giúp bạn hiểu rõ chính mình, định hướng tương lai và phát huy tiềm năng tối ưu. 

Cách tính số chủ đạo một cách đơn giản 

Dựa trên trường phái Pythagoras, con số chủ đạo được tính thông qua việc lấy tổng rút gọn các đơn vị trong ngày tháng năm sinh. Bạn chỉ cần rút cho đến khi nó nằm trong khoảng từ 2 đến 11 thì dừng lại. 

Ví dụ bạn sinh 19/08/1991, chỉ số đường đời lúc này sẽ là (1+9) + (0+8) + (1+9+9+1) = 1 + 8 + 2 = 11. Tức số chỉ đạo cuối cùng của bạn sẽ là 11. 

Chỉ số đường đời của mỗi người dựa trên ngày tháng năm sinh 
Chỉ số đường đời của mỗi người dựa trên ngày tháng năm sinh

Ý nghĩa từng số chủ đạo bạn cần biết 

Chỉ số đường đời theo trường phái Pythagoras chỉ có 11 con. Mỗi con mang một ý nghĩa nhất định, thể hiện rõ qua khả năng, tính cách của người sở hữu. 

2 – Nhạy cảm và đáng tin

Chủ đạo 2 có tỷ lệ người sở hữu cực ít, đa phần họ đều mang bản tính nhạy cảm, trực giác tốt và được nhiều sự tin tưởng. Họ luôn biết cách từ bỏ bản ngã của mình để hòa vào tinh thần chung. 

Những ai có con số này thường không có tham vọng làm lãnh đạo. Công việc phù hợp cho đối tượng này chính là các ngành nghề về nghệ thuật, ngoại giao, hoạt động xã hội,… 

Chủ đạo 3 – Biểu tượng tư duy và lý luận

Người mang số 3 luôn nổi bật với tư duy nhanh nhạy, tốc độ xử lý công việc mượt mà, ít ai chạy kịp. Không chỉ vậy, họ còn là tâm điểm của sự hài hước và tỉnh táo. Tuy nhiên, sâu trong tâm thức họ tiềm ẩn sự gia trưởng, thích chỉ đạo. Nhóm người này phù hợp với các công việc như khoa học, kế toán, kinh doanh. 

Con số thực tế – 4 

Những ai có số chủ đạo là 4 sống rất thực tế, không dễ bị cuốn vào các mơ mộng hão huyền. Họ sống khá nguyên tắc và rất đáng tin cậy, tuy vậy nhóm người này rất dễ bị mất cân bằng. Họ chỉ hợp với các công việc đòi hỏi có kỹ năng và chuyên môn cao. 

5 – Con số của tư duy nghệ thuật

Nếu bạn mang đường đời con 5 chứng tỏ bản thân rất yêu thích tự do, bay nhảy và ghét sự trói buộc. Tâm trạng dễ bị tác động, lên xuống một cách thất thường. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong ngành sáng tạo như thiết kế, nhà văn, du lịch,…

Số chủ đạo 5 thể hiện con người yêu tự do và ghét sự kìm hãm 
Số chủ đạo 5 thể hiện con người yêu tự do và ghét sự kìm hãm

Con số của gia đình – 6

Con số chủ đạo 6 có tiềm năng vượt trội về tính sáng tạo. Tuy nhiên, họ dễ bị tụt mood bởi những băn khoăn, lo lắng thái quá. Yếu tố quan trọng nhất để nhóm này cố gắng không ngừng chính là gia đình. Nếu làm các công việc liên quan đến thiện nguyện, nhân đạo sẽ có tiếng vang lớn. 

7 – Đại diện cho sự nhiệt huyết

Chủ đạo con 7 thể hiện bản thân bạn là một người yêu thích trải nghiệm, luôn năng nổ trong mọi thứ. Thích trau dồi vốn sống bản thân và chia sẻ chúng với những người xung quanh. Họ sẽ cực kỳ thành công nếu theo đuổi ngành luật hoặc các lĩnh vực nhân văn đoàn thể. 

8 – Con số của trí tuệ 

Ai mang con số này đều có được sự độc lập và tự tin ngút trời. Họ chính điểm tựa vững chãi cho gia đình, bạn bè và cả đồng nghiệp. Đôi khi nhóm người này trở nên thờ ơ, lạnh nhạt với mọi việc xung quanh, dẫn đến nhiều đối phương ganh ghét, hiểu lầm. 

Con số của hoài bão và tham vọng – 9

Những người mang con 9 rất giỏi kiếm tiền vì tham vọng lớn nhưng không quản lý được tài sản, có là mất. Nếu được làm việc trong môi trường giáo dục, tâm lý, tôn giáo,… họ sẽ cống hiến rất nhiệt tình. 

Số 10 – Biểu tượng của sự thích nghi 

Ai mang đường chủ đạo này cũng có sự quảng giao tốt, dễ sống và được nhiều người yêu mến. Bề ngoài thấy rõ họ luôn yêu đời, lạc quan và vui vẻ. Các công việc về thể thao và nghệ thuật sẽ rất phù hợp với đối tượng này. 

Con số của sự nhạy bén – 11

11 là con số Master, người sở hữu nó có cảm quan vô cùng nhạy bén. Họ luôn tràn đầy cảm xúc và thường xuyên quan tâm đến người khác. Với các ngành nghề giáo dục, hoạt động xã hội, họ chắc chắn sẽ làm tốt. 

Số chủ đạo 11 thể hiện bản thân có sự nhạy bén cao, hay quan tâm đến mọi người 
Số chủ đạo 11 thể hiện bản thân có sự nhạy bén cao, hay quan tâm đến mọi người

Bài viết trên TRA CỨU THẦN SỐ HỌC đã giải thích ý nghĩa của từng con số chủ đạo. Đây là yếu tố thể hiện được bản sắc cá nhân, giúp bạn định hướng được con đường sự nghiệp tương lai của mình. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *