""

Cách tính thần số học theo tên và ngày tháng năm sinh

cách tính thần số học

Cách tính thần số học không khó mà ai cũng có thể thực hiện được. Bạn có thể tự tính hoặc sử dụng các công cụ tính toán chuẩn xác hơn. Thông qua các con số chủ đạo mà tính được, bạn sẽ đoán biết được vận mệnh của mình cũng như hương đi sắp tới. Cùng Tra Cứu Thần Số Học tìm hiểu về cách tính chuẩn trong bài sau nhé.

Vì sao bạn nên học cách tính thần số học của bản thân?

Thần số học là một hệ thống niềm tin và thực hành được sử dụng để khám phá và giải mã những ý nghĩa sâu sắc của con số liên quan đến cuộc sống của một người. Việc hiểu biết về cách tính thần số học có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

Lý do mọi người nên học cách tính thần số học của bản thân
Lý do mọi người nên học cách tính thần số học của bản thân

Hiểu rõ bản thân hơn

Thần số học giúp bạn nhận thức rõ hơn về các đặc điểm cá nhân, khả năng bẩm sinh và điểm mạnh. Qua đó, bạn có thể làm việc để phát triển các kỹ năng hoặc khắc phục những điểm yếu.

Quyết định chuẩn xác trong các tình huống

Thông qua việc phân tích pythagoras các số chủ đạo, thần số học có thể mang đến cái nhìn sâu sắc về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ sự nghiệp đến mối quan hệ. Việc này có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi đối mặt với lựa chọn quan trọng.

Tăng cường mối quan hệ

Thần số học cũng có thể được sử dụng để hiểu rõ hơn về tính cách và động cơ của những người xung quanh bạn. Qua đó, bạn có thể cải thiện và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ cá nhân và chuyên nghiệp.

Khám phá tiềm năng

Với sự hiểu biết về các con số chủ đạo, bạn có thể khám phá những tiềm năng chưa được khai thác và hướng tới việc phát triển bản thân một cách tối đa. Thần số học giúp chỉ ra các cơ hội và thách thức có thể đến với bạn, dựa trên những con số ảnh hưởng đến cuộc đời bạn.

Cách tính thần số học theo tên

Trong thần số học, tính toán số dựa trên bảng chữ cái tên cũng là một phương pháp phổ biến để khám phá thêm về tính cách và tiềm năng của một người. Đây là cách tính Số Biểu Đạt, một con số rất quan trọng giúp hiểu rõ hơn về bản chất nội tại và khả năng biểu đạt của một cá nhân. Dưới đây là cách bạn có thể tính số này từ tên của mình:

Cách tính thần số học theo tên đơn giản
Cách tính thần số học theo tên đơn giản

Bước 1: Chuẩn bị bảng chữ cái thần số học

Trong thần số học, mỗi chữ cái trong bảng chữ cái được gán một giá trị số từ 1 đến 9. Bạn sẽ dùng bảng sau để chuyển đổi các chữ cái trong tên của bạn thành số:

  • A, J, S = 1
  • B, K, T = 2
  • C, L, U = 3
  • D, M, V = 4
  • E, N, W = 5
  • F, O, X = 6
  • G, P, Y = 7
  • H, Q, Z = 8
  • I, R = 9

Bước 2: Chuyển đổi tên thành các con số

Lấy tên đầy đủ của bạn và dùng bảng trên để thay thế mỗi chữ cái bằng số tương ứng. Ví dụ, nếu tên của bạn là Anna Lee:

  • Anna = 1 + 5 + 5 + 1 = 12
  • Lee = 3 + 5 + 5 = 13

Bước 3: tính tổng các số

Cộng tổng các con số lại với nhau từ kết quả của từng phần trong tên. Ví dụ như sau:

  • Tổng cho Anna là 12 và Lee là 13.
  • Tổng tổng cộng là 12 + 13 = 25

Bước 4: Rút gọn con số đến một chữ số

Tiếp tục rút gọn con số cho đến khi còn lại một chữ số đơn lẻ (trừ khi số đó là 11 hoặc 22, những con số này được coi là Số Thần số Mạnh và giữ nguyên): 25 rút gọn thành 2 + 5 = 7

Bước 5: Tìm hiểu ý nghĩa của số đó

Mỗi con số trong thần số học có ý nghĩa riêng, cho bạn biết về khả năng, tính cách và tiềm năng của mình. Ví dụ, người có Số Biểu Đạt là 7 thường là những người sâu sắc, thích nghiên cứu và có khả năng phân tích tốt.

Cách tính thần số học theo ngày tháng năm sinh

Số chủ đạo hay còn được biết đến với tên gọi khác là Số Đường Đời (Life Path Number trong tiếng Anh). Đây là một yếu tố cốt lõi trong thần số học giúp phân tích tính cách, mục tiêu và hướng đi trong đời sống của một người. Con số này rất đặc biệt và được xác định dựa vào ngày tháng năm sinh của bạn.

Cách tính thần số học theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác
Cách tính thần số học theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Bạn muốn biết cách tính thần số học của mình là gì? Cùng tìm hiểu cách để tính toán con số này và khám phá ý nghĩa của chúng.

Bước 1: Tổng hợp các chữ số ngày tháng năm sinh 

Để tính Số Đường Đời, bạn cần cộng dồn ngày, tháng và năm sinh của mình. Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 15 tháng 6 năm 1990, bạn sẽ tính như sau:

1 + 5 + 6 + 1 + 9 + 9 + 0 = 31

Bước 2: Thu gọn số thu được 

Nếu kết quả của tổng các chữ số là một số có hai chữ số (như ví dụ trên là 31), bạn sẽ tiếp tục cộng các chữ số đó lại với nhau:

3 + 1 = 4

Trong tra cứu thần số học. Số thu được qua ví dụ trên là 4.

Bước 3: Tìm hiểu ý nghĩa số đường đời của bạn 

Người có Số Đường Đời là 4 thường là những người kiên nhẫn, chăm chỉ và có trách nhiệm. Trong công việc, họ có xu hướng làm việc theo hệ thống, tập trung và hướng tới các mục tiêu lâu dài. Đối với người trẻ, họ thường tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc về mặt tài chính. Khi về già, bạn nên quan tâm đến sức khỏe, trí tuệ và tinh thần.

Như vậy là bạn đã biết cách tính thần số học rồi phải không nào. Hiện nay có các công cụ hỗ trợ bạn tìm ra con số chủ đạo một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tìm hiểu để đoán biết được số mệnh cũng như các sự kiện sẽ diễn ra trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *