""

Khái Niệm Và Cách Tính Chu Kỳ 9 Năm Thần Số Học

chu kỳ 9 năm

Chu kỳ 9 năm thần số học sẽ đem đến những thông tin quan trọng về sự thăng trầm trong từng giai đoạn của mỗi người. Nếu làm chủ được điều này, bạn có thể nắm bắt được những cơ hội phát triển và cũng có thể tránh những rủi ro trong công việc, đời sống,.. Bài viết dưới đây của TRA CỨU THẦN SỐ HỌC sẽ chia sẻ cho bạn những điều thú vị về chu kỳ này và sự thật xoay quanh nó.

Định nghĩa chu kỳ 9 năm thần số học

Theo trường phái thần số học Pitago, con số chủ đạo cũng như biểu đồ ngày sinh của mỗi người là bất biến. Điều này có nghĩa là mỗi người chỉ có duy nhất một con số chủ đạo và một biểu đồ ngày sinh. Tuy nhiên, cuộc đời mỗi người sẽ giữ nguyên mà sẽ thay đổi theo quy luật 9 năm. 

Chu kỳ 9 năm thần số học được xem như những đợt sóng lúc lên lúc xuống, lúc thăng lúc trầm của đời người. Trong khoảng thời gian này, mỗi người đều phải cập nhập, thay đổi về cả thể chất, tinh thần và trí óc để có thể chuẩn bị tốt cho chu kỳ tiếp theo

Thần số học là chủ đề được nhiều người quan tâm
Thần số học là chủ đề được nhiều người quan tâm

Phương pháp tính chu kỳ 9 năm thần số học đơn giản, dễ hiểu

Theo thần số học, cứ 9 năm một chu kỳ mới lại được diễn ra và mỗi năm trong đó đều sẽ mang ý nghĩa riêng, gọi là năm cá nhân theo thần số học. 

Phương pháp tính năm thế giới 

Không chỉ đối với con người mà Trái Đất cũng chịu ảnh hưởng của chu trình này. Năm thế giới hay nói cách khác là dương lịch, được rút lại bằng cách tính tổng những con số trong năm. Ngoài việc tính được năm thế giới hiện tại, bạn cũng có thể tính được những năm đã qua.

Ví dụ: 

Năm 2024 = 2 + 0 + 2 + 4 = 8

Năm 2017 = 2 + 0 + 1 + 7 = 10 = 1 + 0 = 1

Hướng dẫn phương pháp tính năm cá nhân 

Phương pháp này thể hiện sự thay đổi của từng chu kỳ của số năm cá nhân. Vì vậy để tính số năm cá nhân thì bạn cần dựa trên năm thế giới hiện tại. 

Để tính được năm cá nhân bạn áp dụng công thức sau:

Năm cá nhân = Năm dương lịch hiện tại + ngày sinh + tháng sinh (Lưu ý ngày tháng sinh tính theo dương lịch).

Ví dụ

Năm nay là 2024, bạn sinh ngày 17/06:

(2 + 0 + 2 + 4) + (1 + 7) + (0 + 6) = 8 + 8 + 6 = 24 = 2 + 4 = 6

Theo cách tính này có thể thấy được con số chủ đạo trong năm 2024 của bạn là số 6.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tính được năm cá nhân của mình trong năm 2023 hoặc những năm trước đó bằng cách thay đổi năm cần tính. 

Có nhiều cách để tính chu kỳ 9 năm thần số học 
Có nhiều cách để tính chu kỳ 9 năm thần số học

Phân tích ý nghĩa của các con số trong chu kỳ 9 năm thần số học 

Đời người sẽ trải qua các cột mốc khác nhau. Dưới đây là chu kỳ diễn tả những thăng trầm của một con người.

Năm đầu tiên: Sự khởi đầu 

Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát huy tính sáng tạo, gieo mầm cho những cơ hội hấp dẫn ở các chu kỳ kế tiếp. Đồng thời, khoảng thời gian vàng này thích hợp cho bạn đặt ra những mục tiêu, kế hoạch mới cho bản thân trong tương lai. 

Năm đầu tiên trong chu kỳ 9 năm thần số học là thời cơ để bạn sự phát triển bản thân. Vì vậy, hãy tự tin và dũng cảm đương đầu với những rắc rối nhỏ trước mắt để gặt hái quả ngọt về sau. Nếu là người sở hữu con số chủ đạo trong bảng thần số học là 1 thì đây là một năm có nhiều tác động đặc biệt đối với bạn.

Phân tích chu kỳ 9 năm thần số học số 2: Sự tĩnh lặng

Năm số 2 của chu kỳ 9 năm thần số học sẽ không có quá nhiều chuyển biến hay thay đổi lớn. Khoảng thời gian này bạn cần phải kiên trì, nhẫn nại và chú ý hơn trong mọi việc. Hãy tận dụng 12 tháng trong chu kỳ này để nghỉ ngơi, tìm kiếm những ý tưởng mới cho những năm tiếp theo. Những người sở hữu thần số học số 11 và số 2 sẽ chịu sự tác động đặc biệt của chu kỳ năm số 2 này. 

Ý nghĩa của số 3 trong chu kỳ 9 năm thần số học: Truyền cảm hứng và phát triển bản thân

Khi bước vào năm này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, nâng cao trí tuệ để phát triển bản thân. Hãy tham gia vào khóa học hoặc đi đâu đó, chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những cơ hội mới. Năm này sẽ có tác động lớn đến những người mang thần số học số 3.

Năm cá nhân số 4: Điểm trũng xuất hiện đầu tiên trong chu kỳ 9 năm thần số học

Đây là thời điểm có nhiều biến động nên bạn cần chậm lại để nghỉ ngơi và duy trì ổn định tiềm lực của bản thân. Thời gian này thích hợp để bạn nghiêm túc nhìn nhận và trau dồi các kỹ năng nhằm tạo nền móng vững chắc cho công việc sắp tới. Chu kỳ này sẽ có ảnh hưởng đặc biệt tới những người mang thần số chủ đạo là số 4.

Ý nghĩa của năm cá nhân số 5: Sự phiêu lưu và tự do phát triển 

Bước vào khoảng thời gian này, bạn sẽ có những sự bùng nổ mang tính đột phá. Năm số 5 hứa hẹn sẽ mang lại sự hồi hộp, kích thích và những chuyến phiêu lưu đầy thú vị. Đây là thời gian đặc biệt tác động đến những người có thần số học là số 5.

Phân tích ý nghĩa của những năm cá nhân trong chu kỳ 9 năm 
Phân tích ý nghĩa của những năm cá nhân trong chu kỳ 9 năm

Chu kỳ 9 năm thần số học số 6: Năm cá nhân của sự yêu thương

Đây là thời điểm thuận lợi để chia sẻ tình yêu thương đến với gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng cần cân đối lại công việc và trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình. Nếu bạn là người mang sứ mệnh thần số học số 6 thì đây sẽ là năm đặc biệt của bạn. 

Phân tích năm số 7: Khởi nguồn của nội tâm và suy ngẫm

Đây là điểm trũng thứ 2 trong chu kỳ 9 năm thần số học đòi hỏi bạn cần chiêm nghiệm lại những gì đã qua. Điều này sẽ giúp bạn có niềm tin vào những gì đang làm. Tuy nhiên, đây sẽ là năm không có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn cần đầu tư phát triển bản thân. Những người mang thần số chủ đạo số 7 sẽ chịu tác động đặc biệt của năm này. 

Ý nghĩa thần số học năm cá nhân thứ 8: Biểu tượng trí tuệ và quyền lực 

Bước vào năm cận kề cuối chu kỳ, đây là cơ hội để gặt hái những cố gắng trong 7 năm qua. Năm cá nhân số 8 sẽ là đỉnh cao cho sự phát triển công việc của bạn. Năm này sẽ gắn với những người mang thần số là số 8. 

Năm số 9: Hoàn tất chu kỳ 9 năm thần số học

Đây là thời điểm khép lại chu trình cũ và chuẩn bị cho sự khởi đầu mới. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể đưa ra những sự thay đổi hoặc quyết định cho công việc hay mối quan hệ. Năm cá nhân cuối cùng của chu kỳ sẽ cực kỳ thích hợp với người có số 9 chủ đạo.

Bài viết trên là lời chia sẻ đầy thú vị của TRA CỨU THẦN SỐ HỌC về chu kỳ 9 năm thần số học. Hy vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về năm cá nhân và chu kỳ này để có thể đưa ra hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *