""

Thần Số Học Nghề Nghiệp – Giải Mã Công Việc Phù Hợp

Thần số học nghề nghiệp

Thần số học nghề nghiệp đang trở thành mối quan tâm của những ai chưa hiểu rõ về bản thân để tìm ra một công việc phù hợp của mình. Nếu các bạn đang mông lung, hãy cùng THẦN SỐ HỌC giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết sau.

Đôi nét khái quát về thần số học nghề nghiệp

Thần số học nghề nghiệp chính là những nghiên cứu khoa học giải mã được ý nghĩa của mối tương quan giữa con số và các sự kiện trong cuộc sống của mình. Từ đó khám phá được bí ẩn của bản thân và tìm hướng đi đúng cho công việc của mình.

Khi chúng ta lựa chọn sự nghiệp dựa trên việc phân tích thần số học, các bạn sẽ nắm được đâu là sở trường và sở đoản từ chính bản thân. Giúp mọi người có cái nhìn tổng thể và tự tin lựa chọn nghề cho tương lai mà không gặp phải rủi ro.

Tổng quan thần số học nghề nghiệp là gì
Tổng quan thần số học nghề nghiệp là gì

Công thức để tìm ra thần số học nghề nghiệp

Để các bạn biết được đâu là thần số học nghề nghiệp của mình, trước tiên chúng ta cần nắm rõ con số chủ đạo của mỗi người là bao nhiêu. Bởi con số chủ đạo đại diện cho cuộc đời mình từ nhỏ đến lớn. Không những thế nó còn thể hiện điểm mạnh và điểm yếu ra sao dựa trên ngày, tháng, năm sinh của dương lịch.

Để tính ra được số này, ta chỉ cần cộng các số lại với nhau cho đến số tối giản dao động từ 2 đến 10 hoặc số đặc biệt 11 và 22.

Ví dụ: Ngày sinh của bạn là 08/02/1993. Như vậy ta lấy 8+2+1+9+9+3 = 32, sau đó lấy 3 + 2 = 5.

Như vậy, số chủ đạo thể hiện nghề nghiệp của bạn là 5. Để biết được người có số này sẽ phù hợp với công việc nào, các bạn cùng sang tiếp phần giải mã số chủ đạo.

Giải mã từng con số để tìm ra thần số học nghề nghiệp

Sau khi chúng ta đã tìm ra các 17 chỉ số trong thần số học cơ bản dựa trên họ tên và ngày tháng năm sinh. Sau đây sẽ là gợi ý nghề nghiệp của từng số mà các bạn có thể tham khảo.

Con số chủ đạo 2 và nghề phù hợp

Những ai đang nắm giữ con số chủ đạo là 2 thường sẽ có tính cách hiền hòa và nên họ thường giúp đỡ người khác. Những người này còn có khả năng hợp tác và làm việc nhóm rất tốt nên các nghề nghiệp phù hợp thường liên quan đến lĩnh vực Quan hệ công chúng, bác sĩ tâm lý, người tư vấn, dịch vụ khách hàng.

Thần số học nghề nghiệp cho con số 3

Người có số chủ đạo là 3 thường thích tự do sáng tạo cái mới, có tính hướng ngoại và thích thể hiện bản thân. Vì thế những người này thường sẽ thiên về các ngành liên quan đến nghệ thuật hoặc truyền thông như: MC, làm báo, diễn viên, quảng cáo.

Con số chủ đạo 3 thể hiện mọi lúc mọi nơi
Con số chủ đạo 3 thể hiện mọi lúc mọi nơi

Con số chủ đạo 4

Những ai có số chủ đạo 4 thường là người siêng năng có trách nhiệm và rất đáng tin cậy. Họ thích sự ổn định và luôn đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân. Đặc biệt những người này có khả năng tư duy nhạy bén và kỷ luật tốt rất phù hợp cho 1 nhà quản lý. Vì vậy công việc phù hợp của số 4 thường là quản lý, kế toán, kỹ thuật, y tế, kiến trúc.

Thần số học nghề nghiệp cho số 5

Số 5 là những người rất năng động thích sự mới mẻ và giàu trí tưởng tượng. Những người này có khả năng giao tiếp nhanh nhạy và không thích ràng buộc. Vì vậy nghề nghiệp mà họ chọn có thể kể đến như diễn viên, nhiếp ảnh, báo chí, thơ văn hoặc quảng cáo.

Con số chủ đạo 6

Điểm nổi trội của số 6 luôn thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe để xây dựng môi trường hòa hợp kết nối mọi người. Đặc biệt hơn, họ có khả năng quán xuyến gia đình và cân bằng đời sống rất tốt. Các bạn có thể tham khảo các lĩnh vực về y tế, giáo dục, cộng đồng xã hội.

Bật mí con số chủ đạo 7

Nếu ai đó đang sở hữu cho mình con số chủ đạo 7 thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi họ có trực giác rất mạnh mẽ cùng khả năng phân tích sắc bén các vấn đề xảy ra. Điểm nổi bật của những người này là khả năng tư duy độc lập và phong cách làm việc vô cùng nghiêm túc. Do đó các ngày phù hợp thường sẽ là nghiên cứu, phân tích thống kê, triết học hoặc ngành giáo dục.

Thần số học nghề nghiệp với số chủ đạo 7 với tư duy độc lập
Thần số học nghề nghiệp với số chủ đạo 7 với tư duy độc lập

Thần số học nghề nghiệp với số 8

Đây là những người luôn mong muốn tìm đến thành công với khát vọng và quyết tâm vô cùng cao. Người mang trong mình con số này luôn có mục tiêu rõ ràng và kiên nhẫn thực hiện để đạt được điều đó dù khó khăn. Vì vậy công việc phù hợp dành cho số 8 là quản lý, tư vấn, điều hành, chuyên gia kinh doanh.

Thần số học nghề nghiệp – Con số chủ đạo 9

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những người có số 9 sẽ rất thông minh đầy sáng tạo và có tầm nhìn xa trông rộng. Sở trường của người này sẽ là khả năng tạo động lực và truyền cảm hứng cho người khác. Cho nên nghề nghiệp cũng sẽ thiên về mảng nghệ thuật như nghệ sĩ, thiết kế, nhà phê bình hay viết nội dung.

Số chủ đạo 10 nói gì về nghề của bạn

Số 10 là người có tư duy nhạy bén và khả năng phân tích hết sức logic. Không những thế còn là nhân vật rất cẩn thận từng chi tiết kế cả quản lý tốt thời gian. Điểm nổi bật nhất ở số này là tầm nhìn xa với nhiều hướng đi khác biệt để giải quyết vấn đề khó khăn. Cho nên trong chuyên mục xem thần số học sẽ hợp với các ngành liên quan đến kinh doanh, quản lý và công nghệ.

Thần số học nghề nghiệp liên quan đến số 10
Thần số học nghề nghiệp liên quan đến số 10

Kết luận

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ liên quan đến thần số học nghề nghiệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn khái quát về bộ môn khoa học hấp dẫn này. Nếu các bạn thấy bài viết hữu ích, hãy theo dõi THAN-SOHOC.CO của chúng mình để có nhiều nội dung bổ ích nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *